ได้ฤกษ์พร้อมขาย! กาแลคซี่ เอส6-เอส6 เอดจ์ เปิดตัวเป็นทางการในไทย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 893
หางาน,สมัครงาน,งาน,ได้ฤกษ์พร้อมขาย! กาแลคซี่ เอส6-เอส6 เอดจ์ เปิดตัวเป็นทางการในไทย

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อค่ำคืนของวันที่ 21 เม.ย. กับ กาแลคซี่ เอส6 (Galaxy S6) และเอส6 เอดจ์ (S6 edge) เอาใจสาวกซัมซุงที่กำลังรอคอย...

นายโยง เชิล โจ ประธาน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากเผยโฉมสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น เป็นครั้งแรกที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อต้นเดือนมีนาคม นั่นเป็นการยืนยันว่าซัมซุงได้ทำให้นวัตกรรมที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นจริง ด้วยความล้ำสมัยที่สุดในโลก

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า กาแลคซี่ เอส6 เอดจ์ ถือเป็นสมาร์ทโฟนแห่งปี จากการเปิดตัวสู่สายตาคนทั่วโลกได้การตอบรับตั้งแต่เปิดตัวในสเปนอย่างดี เราออกจากกรอบสี่เหลี่ยมเล็กๆ ในการเป็นสมาร์ทโฟน สู่การนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดี พร้อมด้วยวัสดุคุณภาพ อาทิ กอลิล่า กลาส 4 ซึ่งถูกนำมาทำให้มีความโค้งมน, การออกแบบให้ตอบสนองแฟชั่น, อะลูมิเนียม อัลลอย, กล้องความละเอียดสูง รองรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อย เป็นต้น เพื่อการใช้งานที่ดีและแข็งแรงทนทาน

 

วินาทีที่ "โยง เชิล โจ" เปิดตัวกาแลคซี่ เอส6 เอดจ์

"วิชัย พรพระตั้ง" กับเอส6 เอดจ์


นอกจากนี้ "ไทยรัฐออนไลน์" จะพาคุณไปรื้อฟื้นจุดเด่นของซัมซุง กาแลคซี่ เอส6 และเอส6 เอดจ์ กันสักหน่อย มีอะไรใหม่และเจ๋ง ไปดูกัน...

หน้าจอ 5.1 นิ้วสุดบึกบึน!
เพราะหน้าจอของทั้ง 2 รุ่นนี้ทำจากกระจกชนิดแข็งแรงอย่าง Corning Gorilla Glass 4 ซึ่งนอกจากจะแข็งแรงและทนทานก็ยังจับได้อย่างถนัดมือ ด้วยขนาด 5.1 นิ้ว กับหน้าจอแบบ Quad HD Super AMOLED

ถ่ายรูปชัด เก็บทุกรายละเอียด
กล้องที่มาพร้อมเครื่องทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมรูรับแสง F1.9 ทำให้ถ่ายภาพได้ชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย ความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล ทั้งยังมีฟีเจอร์ Quick Launch ทำให้เข้าถึงฟังก์ชันกล้องถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 0.7 วินาที เพียงดับเบิลคลิกที่ปุ่มโฮม

 

กล้องพร้อมเก็บภาพ แม้ในที่แสงน้อย

กาแลคซี่ เอส6...


ชาร์จ (แบต) ไวปานวอก!
แม้จะเสียบสายชาร์จแบตเตอรี่เพียง 10 นาที แต่ทั้ง 2 รุ่น ก็สามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมงเต็ม นอกจากนี้ก็ยังสามารถชาร์จร่วมกับแท่นชาร์จไร้สายทุกประเภท ที่ใช้ระบบของ WPC และ PMA รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มีการติดตั้งแผ่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายอีกด้วย

สีสัน...ดุจอัญมณี
ทั้งกาแลคซี่ เอส6 และเอส6 เอดจ์ มาพร้อมสีสันดุจอัญมณี ซึ่งสามารถให้ความแตกต่างกันเมื่อสะท้อนกับแสงไฟ ได้แก่ สีทองแพลทินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก

สวยตรงใจ รองรับการใช้งานได้ดีขนาดไหน ควรทดสอบการใช้งานจากช็อปและศูนย์บริการต่างๆ ดูก่อนนะจ๊ะ จะได้ถูกใจจริงๆ...!
 

เอส6 ก็ดูดีไม่เบา...

ชอบมั้ยจ๊ะ... เอส6 เอดจ์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top